Sau khi trải qua năm Đinh Dậu 2017 với đầy những khó khăn, tử vi 2018 của người tuổi Dậu trong năm Mậu Tuất sẽ như thế nào?

Tử vi 2018 cho người tuổi Dậu

 

Sau khi trải qua năm Đinh Dậu 2017 với đầy những khó khăn, tử vi 2018 của người tuổi Dậu trong năm Mậu Tuất sẽ như thế nào? Cùng phong thủy gia tìm hiểu kỹ hơn về tài lộc, sự nghiệp, tình duyên và sức khỏe của những người tuổi Dậu năm 2018 nhé.

 

Sự nghiệp tuổi Dậu năm 2018 được dự báo có phần khởi sắc hơn, mặc dù vậy bạn không nên chủ quan vì vẫn còn nhiều nguy hiểm ẩn chứa phía sau. Được cát tinh phù hộ, nhiều cơ hội sẽ đến với bạn thuận lợi cho việc phát triển sự nghiệp, có thể được thăng quan tiến chức nhưng cần chú ý giữ mối quan hệ tốt với cấp trên và đồng nghiệp. Chỉ với sức mạnh của cả tập thể bạn mới có thể nâng cao hiệu suất làm việc và chất lượng công việc. Bạn nên cẩn thận lời ăn tiếng nói, tránh vướng phải khẩu thiệt thị phi, bị những tin đồn không tốt, đầy ác ý vận vào thân.

 

Nếu bạn đang ấp ủ kế hoạch kinh doanh hãy mạnh dạn đầu tư bởi năm Mậu Tuất tài vận của người tuổi Dậu rất tốt, có nhiều đột phá. Bên cạnh đó, bạn nên cẩn thận trong vấn đề tiền nong hoặc ký kết hợp đồng, chỉ cần một sơ suất nhỏ cũng dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.

 

Đường tình duyên của người tuổi Dậu trong năm 2018 không có gì đặc sắc, nổi bật. Muốn tìm được nửa còn lại của cuộc đời mình, không còn cách nào khác ngoài việc bạn phải mở rộng quan hệ, thường xuyên giao lưu bạn bè, tham gia các hoạt động ngoại khóa thì mới có dấu hiệu tích cực.

 

Trong năm nay, đừng để những điều phiền muộn làm ảnh hưởng tới tinh thần cũng như sức khỏe của bạn. Hãy cố gắng giữ tâm lý thoải mái, vui vẻ, đừng tự tạo áp lực cho bản thân bởi cáu kỉnh là điều không tốt chút nào. Giữ gìn sức khỏe nhất là đề phòng những bệnh liên quan tới đường hô hấp và dạ dày, đi đường chú ý đường xá kẻo gặp tai nạn. Những bệnh tưởng chừng đơn giản như cảm mạo, phong hàn nhưng trong năm nay lại kéo dài dai dẳng khiến bạn rất khó chiu và mệt mỏi.

 

Tử vi 2018 tuổi Ất Dậu 2005 mệnh Thủy

Các bạn trẻ tuổi Ất Dậu năm nay gặp nhiều may mắn, đặc biệt là trong việc học hành đạt thành tích tốt. Các bậc phụ huynh nên dành thêm nhiều thời gian để quan tâm đến đam mê, sở thích của các con có tuổi Ất Dậu để chúng có cơ hội được thể hiện và phát triển.

Sao Thái Dương chiếu mệnh nam mạng Ất Dậu nên gặp nhiều may mắn, an khang nhất là vào tháng 6 và tháng 10. Nữ mang bị sao hạn Thổ Tú chiếu mạng nên đề phòng có kẻ tiểu nhân hãm hại vào tháng 4 và tháng 8.

 

Tử vi 2018 tuổi Quý Dậu 1993 mệnh Kim

Nhờ có Tân Kim sinh Thực Thần, Mậu Thổ sinh Chính Ấn, Tân Mậu tương hợp, Thực Thần phù ấn, tuổi Quý Dậu trong năm nay vô cùng thuận lợi trong việc đèn sách, học hành mặc dù có không ít áp lực và sự quản thúc nghiêm ngặt.

Nam mạng đề phòng tháng 11 dễ mắc bệnh, muốn giảm nhẹ thì làm lễ giải hạn đầu năm cầu an bình, sức khỏe. Gia đạo nữ mạng tuổi Quý Dậu năm 2018 gặp nhiều biến cố, thăng trầm khiến bạn buồn phiền lo âu.

 

Tử vi 2018 tuổi Tân Dậu 1981 mệnh Mộc

Sự nghiệp của người tuổi Tân Dậu năm nay khá tốt, kinh doanh thuận lợi, tích lũy được tiền bạc. Nhưng đừng vì mải mê kiếm tiền mà để kẻ thứ 3 xen vào cuộc sống hạnh phúc của gia đình bạn.

Nam mạng Tân Dậu cẩn thận tháng 4 và tháng 8 có kẻ tiểu nhân hãm hại, khiến gia đạo bất an buồn phiền. Nữ mạng Tân Dậu rất kỵ tháng 2 và tháng 8 năm Mậu Tuất này, nếu không muốn vướng phải tranh chấp bất lợi thậm chí kiện tụng cò bót, bạn cần kiểm soát lời nói của mình.

 

Tử vi 2018 tuổi Kỷ Dậu 1969 mệnh Thổ

Kỷ Dậu đầu năm Mậu Tuất nên mời gia chủ sinh các năm Mậu Ngọ 1978, Bính Dần 1986, Kỷ Sửu 1949, Bính Thân 1956 đến xông nhà đầu năm để trong năm mọi việc được thuận lợi suôn sẻ, thành công, may mắn. Trong bất cứ trường hợp nào, bạn cũng phải giữ thái độ bình tĩnh, khoan dung để tránh cãi vã, ảnh hưởng xấu tới các mối quan hệ xã hội.

Nam mạng Kỷ Dậu trong năm nay làm ăn phát đạt, tấn tài tấn lộc, đặc biệt vào tháng 6 và tháng 8. Nữ mạng cần đề phòng tháng 4 và tháng 8 kẻo bị tiểu nhân hãm hại.

 

Tử vi 2018 tuổi Đinh Dậu 1957 mệnh Hỏa

Đường công danh sự nghiệp năm nay rộng mở với người tuổi Đinh Dậu, thăng tiến đến gần. Bên cạnh đó do ảnh hưởng của cục diện Tuất dậu tương hại cũng nảy sinh nhiều vấn đề khiến bạn phải lo nghĩ, cảm thấy bị áp lực và căng thẳng.

Nam mạng Đinh Dậu trong năm Mậu Tuất có sao Thái Âm chiếu mệnh nên làm ăn phát đạt, mọi chuyện hạnh thông vào tháng 9 tuy nhiên tháng 11 âm lịch cận thận hay bị bệnh hoạn. Nữ bị sao Thái Bạch chiếu mệnh nên năm nay gia đạo thăng trầm nên lo âu, nhưng may mắn có quý nhân giúp đỡ. Bạn cần chú ý giữ gìn sức khỏe, phòng ngừa tiểu nhân và đưa đến sự tranh chấp. Như vậy năm nay là một năm rất xấu đối với nữ gia chủ.

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 12/21/2017 10:03:18 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ