Tuổi Hợi gặp năm Tuất, tuy bản mệnh không khắc hay hình Thái Tuế nhưng lại gặp sao Thất sát nên có nhiều biến động, công việc vất vả mà không gặt hái được thành công

Tử vi 2018 cho người Tuổi Hợi

 

Tuổi Hợi gặp năm Tuất, tuy bản mệnh không khắc hay hình Thái Tuế nhưng lại gặp sao Thất sát nên có nhiều biến động, công việc vất vả mà không gặt hái được thành công. Năm Đinh Dậu 2017 cuộc sống của những người tuổi Hợi ít sự xáo trộn, không có điểm gì đặc biệt đáng lưu tâm thì năm nay vận hạn lại lúc thăng lúc trầm, không thể nắm bắt.

 

 

Sự nghiệp của người tuổi Hợi năm 2018 gặp phải nhiều thách thức, công việc nhiều áp lực và mệt mỏi, thường xuyên phải đi xa nhưng nhờ đó mới có cơ hội tiến thân. Với những người kinh doanh buôn bán mọi sự không được thuận như ý muốn, dễ bị thanh tra nhà nước kiểm tra và gây khó dễ, những người hoạt động trong lĩnh vực bất động sản thì có nguy cơ mất nhiều tiền của, thiệt hại đáng kể.

 

Vì thiếu sự hài hòa trong các mối quan hệ nên người tuổi Hợi trong năm Mậu Tuất mất đi nhiều cơ hội qua lại với cấp trên, thậm chí có thể bị đồng nghiệp chèn ép phá tài. Bạn nên chú trọng để hoàn thành tốt công việc hiện tại đang làm, đừng mạo hiểm đầu tư vào các lĩnh vực mới kẻo tiêu tán tài sản, tránh xa những trò cờ bạc đỏ đen.

 

Phương diện tình cảm năm nay của người tuổiHợi được Thiên Hỷ phú cho đào hoa, mang tới nhiều nhân duyên, có điềm báo hỷ sự liên tiếp và ưu ái hơn cho những bạn nữ tuổi này. Tuy vậy bạn phải giữ được lý trí và tỉnh táo để không rơi vào tình trạng yêu đương mù quáng, đánh mất bản thân. Với các cặp vợ chồng, hãy lắng nghe, chia sẻ và cảm thông nhiều hơn cho đối phương để bạn đời không cảm thấy cô đơn, lạc lõng thì hạnh phúc mới bền lâu.

 

Phong thủy sức khỏe của những người tuổi Hợi không được tốt, bạn thường xuyên phải hứng chịu nhiều hành động ức hiếp từ người khác dẫn tới áp lực, suy nghĩ, mệt mỏi, kém ăn kém ngủ. Những tai nạn bất ngờ có thể xảy đến làm tổn hại đến sức khỏe như va chạm xe cộ, té ngã cầu thang, bị đuối nước, ngạt hơi… Nếu có thể, bạn hãy hạn chế tham gia các tiệc tùng xa hoa để tránh rượu bia, chất kích thích tổn hại dạ dày, thường xuyên tập luyện thể dục thể thao vừa nâng cao sức khỏe vừa kiểm soát được việc tăng cân quá mức cho phép.

 

Sơ lược tử vi 2018 tuổi Hợi

 

Tử vi 2018 tuổi Đinh Hợi 2007 mệnh Thổ

Nhờ khả năng tiếp thu kiến thức nhanh nhạy, tuổi Đinh Hợi trong năm Mậu Tuất đạt nhiều thành tích tốt trong sự nghiệp học hành, thi cử. Các bậc cha mẹ có con tuổi Đinh Hợi cần khuyến khích con tập trung nhiều hơn, không xao nhãng bài vở vì những hoạt động ngoài lề, những trò chơi tiêu khiển vô bổ. Nhưng không nên vì thế mà quá khắt khe với con trẻ.
 

Tử vi 2018 tuổi Ất Hợi 1995 mệnh Hỏa

Tuổi Ất Hợi năm nay công việc vấp phải trở ngại, lãng phí tài chính vào những việc không đáng có. Đừng xen vào chuyện của người khác nếu bạn không muốn gặp chuyện không hay vì những lời nói phát ra từ miệng mình.
 

Bên tập trung nhiều thời gian, tinh thần và trí tuệ của mình vào việc học hành. Tình yêu, tiền bạc mất đi rồi có thể tìm kiếm lại được, đừng vì những thứ đó mà làm lu mờ ý chỉ, dở dang học hành.
 

Tử vi 2018 tuổi Quý Hợi 1983 mệnh Thủy

Tuổi Quý Hợi năm nay có thể thỏa sức thể hiện năng lực của bản thân, xuất hàng thuận lợi, tình duyên tấn tới. Đáng chú ý nhất của bạn năm 2018 này là phương diện sức khỏe. Bạn cần đề phòng các bệnh liên quan đến hệ bài tiết, chú trọng vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm và dành nhiều thời gian vận động rèn luyện sức khỏe
 

Tử vi 2018 tuổi Tân Hợi 1971 mệnh Kim

Đầu năm, cuộc sống của người tuổi Tân Hợi không có gì nổi bật nhưng tới cuối năm lại có nhiều đột phá đến bất ngờ, mưu sự dễ thành nhờ quý nhân giúp đỡ. Với bản tính sống nội tâm, khép kín, khó mở lòng và chia sẻ nên đường tình duyên của bạn khá long đong, lận đận. Còn với những người đã có gia đình thì gia đạo an yên, cuộc sống hài hòa yên ấm.
 

Bạn nên tích cực tham gia vào các buổi gặp gỡ, giao lưu bạn bè đối tác để củng cố các mối quan hệ xã hội của mình. Nhưng cũng cần đề phòng để không rơi vào cạm bẫy của kẻ xấu.
 

Tử vi 2018 tuổi Kỷ Hợi 1959 mệnh Mộc

Tất cả các phương diện tài vận, tình cảm, sự nghiệp và sức khỏe của người tuổi Kỷ Hợi trong năm nay đều diễn ra bình bình, cuộc sống của bạn tuy giản dị nhưng luôn vui vẻ và lạc quan. Các mối quan hệ tốt đẹp cùng những người bạn thân thiết sẽ hỗ trợ, giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc nhờ đó mà bạn có thêm nhiều cơ hội để phát triển.
 

Tuy nhiên cần kiểm soát chặt chẽ tài chính, tìm hiểu thật kỹ lưỡng trước khi quyết định đầu tư làm ăn kinh doanh trong năm nay. Vào mùa hè cần chú ý vấn đề sức khỏe, nhất là các bệnh liên quan tới rang miệng.

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 12/21/2017 9:59:02 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ