Cát tường, vận may và tài lộc là tất cả những gì được nhắc đến khi nói về những người tuổi Ngọ trong năm 2018

Tử vi 2018 cho người tuổi Ngọ

 

Cát tường, vận may và tài lộc là tất cả những gì được nhắc đến khi nói về những người tuổi Ngọ trong năm 2018. Con đường công danh của tuổi Ngọ trong năm Mậu Tuất được quý nhân phù trợ cộng với sự tự tin, quyết đoán và mẫn tiệp trong hành sự, có cơ hội để thể hiện bản thân nên được công nhận, thăng chức, tăng lương.

 

Với những người kinh doanh, buôn bán trong năm 2018 nhờ tài năng và trí thông minh sẽ có cơ hội mở rộng thị trường, vận tài lộc tốt đẹp, có thể tích lũy tiền của. Mặc dù vậy, phải cẩn trọng với đối tác để tránh bị lừa gạt, thậm chí rơi vào vòng pháp luật. Tuy nhiên, tuổi Ngọ với bản tính cố chấp, ngông nghênh, nóng vội nên trong năm này dễ bị hung tinh thôi thúc gây hiềm khích, bất hòa, ảnh hưởng tới mối quan hệ với sếp và đồng nghiệp. Phải đến cuối năm điều này mới được hóa giải, vì vậy tuổi Ngọ trong năm 2018 cần bình tĩnh, tỉnh táo hơn, tiết chế cảm xúc và thận trọng trong các trường hợp để xử lý mọi khó khăn và nỗ lực không ngừng để hướng tới tương lai rộng mở hơn.

 

Tuổi Ngọ trong năm 2018 hãy hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng những giây phút vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình, luôn giữ tâm trạng thoải mái, nghỉ ngơi và ăn uống hợp lý. Đừng để những hung tinh gây áp lực từ phía công việc, tài chính và phiền toái, thất bại trong tình cảm làm ảnh hưởng tới tâm lý và sức khỏe của người tuổi Ngọ trong năm 2018 này.

 

 

 

Tử vi 2018 tuổi Ngọ sẽ chỉ ra chi tiết hơn vận trình sự nghiệp từng tuổi

 

Tử vi 2018 tuổi Nhâm Ngọ 2002

 

Do bản tính phóng khoáng, tuổi Ngọ sinh năm 2002 dễ buông thả bản thân, vướng bận chuyện tình cảm, không có hứng thú với sách vở dẫn tới xao nhãng, sa sút trong việc học hành thi cử. Tuổi này cũng cần cẩn thận sức khỏe do sao Thái Bạch chiếu mệnh, thường xuyên đau ốm, bệnh tật

 

Tử vi 2018 tuổi Canh Ngọ 1990

 

Trong năm Mậu Tuất, tuổi Canh Ngọ may mắn được quý nhân Tam Hợp nâng đỡ, nhiều người giúp sức nên khá thành công, mọi việc suôn sẻ. Nam mạng tuổi Ngọ nên làm lễ giải hạn đầu năm để giảm bớt vận hạn trong tháng 4 và tháng 8. Tháng 2 và tháng 8 nữ mạng tuổi Ngọ nên bình tĩnh khi gặp khó khăn, cẩn trọng lời ăn tiếng nói để tránh cãi vã, kiện tụng.

 

Tử vi 2018 tuổi Mậu Ngọ 1978

 

Nếu mời một trong số những người Quý Tỵ 1953, Quý Hợi 1983, Mậu Ngọ 1978, Bính Ngọ 1966 xông nhà đầu năm, gia chủ tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978 sẽ gặp nhiều thuận lợi, may mắn, thành công khởi sắc suốt cả năm. Tháng 6 và tháng 10, nam mạng Mậu Ngọ có nhiều tài lộc. Tháng 4 và tháng 8, nữ mạng đề phòng tiểu nhân, bất an, buồn phiền.

 

Tử vi 2018 tuổi Bính Ngọ 1966

 

Bốc đồng, bướng bỉnh cố chấp, không kiềm chế được cảm xúc sẽ khiến những người tuổi Bính Ngọ sinh năm 1966 nảy sinh nhiều mâu thuẫn với cấp trên, đồng nghiệp trong năm 2018 này. Khi có cơ hội, hãy năm bắt và phát huy khả năng của bản thân cộng thêm việc được bạn bè giúp đỡ khá nhiều, con đường sự nghiệp sẽ hanh thông.

 

Tử vi 2018 tuổi Giáp Ngọ 1954

 

Nữ mạng Giáp Ngọ cần cẩn trọng lời ăn tiếng nói để tránh tranh chấp bất lợi, kiện tụng trong tháng 2 và tháng 8. Nam mạng Giáp Ngọ bị sao Thổ Tú chiếu mệnh nên đề phòng kẻ tiểu nhân, gia đạo đưa đến bất an và buồn phiền, sức khỏe suy giảm, tâm lý bất an vào tháng 4 và tháng 8. Dù phải chịu khá nhiều áp lực trong công việc nhưng nhờ sự đột phá, tuổi Giáp Ngọ sẽ phát huy tốt và ngày càng phát triển hơn trong lĩnh vực kĩ thuật.

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 12/21/2017 9:57:31 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ