Tử vi người tuổi Sửu trong năm 2018 sẽ như thế nào, tình duyên, sự nghiệp, sức khỏe có được thuận lợi như năm 2017. Hãy cùng chúng tôi xem tử vi 2018 cho những người tuổi Sửu.

 Tử vi 2018 cho người tuổi Sửu

 

Sửu là con giáp thứ hai trong bảng tổng vị trí xếp hạng của 12 con giáp. Ở trong năm 2017 những người tuổi Sửu đã có một cuộc sống khá tốt, nhưng điều này có được kéo dài trong năm 2018 hay không? Hãy cùng xem tử vi 2018 tuổi Sửu để xem cuộc sống, tình duyên, sự nghiệp, sức khỏe của họ ra sao.
 
Năm 2018 tuổi Sửu sẽ có một sự nghiệp thuận lợi, ngay sau tiết Kinh Trập sẽ gặp nhiều duyên lành, tiền bạc, danh lợi đầy đủ, cầu gì được nấy. Đây chính là điểm tốt của tuổi Sửu ngay từ đầu năm. Vì cầu thái quá nên gia chủ khó tránh được điều thị phi, kiện tụng nên công việc công tư nhất định phải phân định rõ ràng. Người tuổi Sửu trong năm Mậu Tuất sẽ có nhiều điểm khắc chế nhau, nên chuyện tình cảm sẽ còn nhiều gian nan, sức khỏe cũng không được ổn định.
 
Tử vi 2018 với người tuổi Sửu
 

Tử vi 2018 của người Đinh Sửu

 
Để có một năm tài lộc và may mắn, nhiều người hay xem tuổi để chọn người đến xông nhà đầu năm. Vậy, nếu Đinh Sửu là chủ nhà nên chọn người người sinh năm Canh Đân, Kỷ Tỵ, Bính Tý đến xông nhà đầu năm để mong mang lại nhiều may mắn và thành đạt trong năm mới.
 
Xét về mạng nam thì trong năm 2018 sẽ bị sao Thái Bạch chiếu mệnh nên gia đạo sẽ thăng trầm, nhiều lo âu. Nhưng đứng lo, bạn sẽ được quý nhân phù trợ, đỡ bớt được phần nào. Để giảm bớt được vận hạn thì đầu năm bạn nên viết sớ cầu an.
 
Với mạng nữ bị sao Thái Âm chiếu mệnh nên sẽ làm ăn phát đạt, mọi chuyện hanh thông vào tháng 9. Nên cầu an, giải hạn ở chùa vào đầu năm, để giảm nhẹ sự lo âu và vận hạn.
 

Tử vi 2018 của người Ất Sửu

 
Tử vi 2018 với người tuổi Ất Sửu nên mời người tuổi Quý Tỵ, Ất Mão, Quý Hợi đến xông nhà đầu năm thì mọi điều sẽ suôn sẻ thuận lợi. Với người mạng nam bị sao Kế Đô chiếu mệnh, làm cho mọi thứ đặc biệt là công việc không được hanh thông. Cần phải cúng sao giải hạn đầu năm để giảm bớt vận hạn. Cũng như bạn nên đặt một số vật phẩm phong thủy mang lại may mắn trong nhà và bàn làm việc của mình.
 
Năm 2018 với người mạng nữ bị sao Thái Dương chiếu mạng không tốt nên cẩn thận lời ăn tiếng nói của mình. Mỗi tháng nên cúng sao giải hạn vào ngày 27 âm lịch dùng 12 cây nến, hoa quả và trà nước.
 

Tử vi 2018 người tuổi Quý Sửu

 
Để có một năm mới bình an và may mắn thì gia chủ tuổi Quý Sửu nên mời những người tuổi Mậu Tý, Quý Tỵ, Ất Tỵ, Ất Mão, Mậu Ngọ đến xông nhà đầu năm. Với người mạng nam trong năm này sẽ bị sao La Hầu chiếu mệnh nên đề phòng tháng Giêng và tháng 7 có thể bị tranh chấp, làm buồn đau gia đình. Nên cúng giải hạn để mọi việc được suôn sẻ và giải vận hạn trong năm. Còn với mạng nữ bị sao Kế Đô chiếu mệnh nên người nữ giới tuổi Quý Sửu có thể bị tranh chấp trong công việc và cuộc sống và cũng cần cúng cần an, giải hạn.
 

Tử vi 2018 người Tân Sửu

 
Đối với gia chủ là người tuổi Tân Sửu nên mời người có tuổi Bính Dần, Mậu Tý, Kỷ Sửu, Bính Thân đến để xông nhà đầu năm, mong mang lại nhiều may mắn cho mình và cả gia đình, mọi việc sẽ được thuận lợi và thành đạt.
 
Với người mạng nam thì trong năm 2018 bị sao Thái Bạch là sao xấu chiếu mệnh, gia đạo thăng trầm, lo âu, nhưng sẽ được quý nhân giúp đỡ và bạn cần lưu ý mọi việc trong tháng 5. Với người mạng nữ bị sao Thái Âm chiếu mệnh nên được kiết tinh, làm ăn phát đạt, mọi chuyện đều may mắn và trong năm nay sẽ kỵ tháng 11, cần lưu ý khi làm việc trong tháng này.

 

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 11/23/2017 4:48:22 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ