Theo tử vi 2018 tuổi Thân mọi sự diễn ra không được mấy suôn sẻ, nhưng dù là do duyên số hay vận mệnh chỉ cần bạn luôn cố gắng hết mình, không cho phép bản thận được bỏ cuộc trong bất cứ hoàn cảnh nào thì mọi khó khăn đều có thể tháo gỡ và vượt qua.

Tử vi 2018 cho người tuổi Thân

 

Theo tử vi 2018 tuổi Thân mọi sự diễn ra không được mấy suôn sẻ, nhưng dù là do duyên số hay vận mệnh chỉ cần bạn luôn cố gắng hết mình, không cho phép bản thận được bỏ cuộc trong bất cứ hoàn cảnh nào thì mọi khó khăn đều có thể tháo gỡ và vượt qua.

 

Bạn nên gạt bỏ tâm lý an phận thủ thường bấy lâu nay, cần linh hoạt, nỗ lực và xông xáo trong tất cả mọi việc trong năm nay để khẳng định bản thân, nâng cao chất lượng cuộc sống. Nếu biết nắm bắt cơ hội, việc kinh doanh buôn bán của tuổi Thân trong năm 2018 sẽ gặp rất nhiều thuận lợi để phát triển. Nhưng vì phải chịu sự ảnh hưởng không tốt từ các hung tinh Tang Môn, Thiên Khốc, Điếu Khách dẫn tới những điều buồn phiền, tiền bạc kiếm được nhiều nhưng nếu không có kế hoạch chi tiêu cụ thể sẽ chẳng tụ lại được bao nhiêu.

 

Đời sống tình cảm của người tuổi Thân trong năm nay gặp nhiều trục trặc, nhiều chuyện đau lòng rơi nước mắt. Tâm lý bạn không được ổn định, thay đổi thất thường, hay u sầu buồn bực. Điều này vừa khiến bạn mệt mỏi, chán ghét đối phương, vừa tạo không khí khó chịu, gây ức chế cho những người xung quanh. Để hạn chế cũng như hóa giải điều này, bạn hãy bình tâm lại nhìn nhận mọi việc, thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ của mình với đối phương để thấu hiểu, thông cảm và cùng nhau thay đổi.

 

Sau tài vận và tình cảm, sức khỏe của tuổi Thân trong năm Mậu Tuất cũng bị giảm sút đáng kể, bệnh tật tái phát kéo dài dai dẳng không khỏi. Bạn cần cẩn trọng trong vấn đề ăn uống cũng như đi lại để tránh xảy ra những tai nạn không đáng có. Chú ý chăm sóc sức khỏe người lớn tuổi trong gia đình vì theo tử vi 2018 tuổi Thân có tang môn báo tin dữ, tin xấu có thể ập đến bất ngờ nên bạn cần chuẩn bị tâm lý, giữ vững tinh thần.

  

Tử vi 2018 tuổi Thân theo từng tuổi:

 

Tử vi 2018 tuổi Giáp Thân 2004 mệnh Thủy

 

Tháng 2 và tháng 8, nam mạng tuổi Giáp Thân dễ gặp phải tranh chấp bất lợi, nếu nặng có thể dẫn tới kiện tụng cò bót nên cần chú ý. Nữ mạng nên đề phòng tháng Giêng và tháng 7, sao La Hầu chiếu mệnh gây nhiều chuyện phải suy nghĩ, lo âu, nếu nặng có thể dẫn tới đổ bệnh, sinh dưỡng khó khăn.

  

Việc học hành tuổi Giáp Thân trong năm nay có nhiều sa sút, kết quả thi cử không đạt được như mong muốn. Bạn cần mở rộng quan hệ giao lưu học hỏi từ thầy cô, bạn bè, có thái độ sống đúng mực, cư xử hài hòa với mọi người xung quanh.

 

Tử vi 2018 tuổi Nhâm Thân 1992 mệnh Kim

 

Nam mạng tuổi Nhâm Thân gặp thuận lợi trong việc làm ăn, thành công và tài lộc tự tìm tới. Nữ mạng cần cẩn trọng tháng 4 và tháng 8. Thiên Cẩu hung tinh có thể gây tai nạn bất ngờ nên bạn cần đi lại cẩn thận, hạn chế đi xa trong năm nay để tránh hao tổn sức khỏe. Làm lễ cúng giải hạn đầu năm và thường xuyên đi chùa chiền lễ lạy hàng tháng sẽ giảm bớt phần nào vận hạn.

 

Tử vi 2018 tuổi Canh Thân 1980 mệnh Mộc

 

Ngược lại với tuổi Nhâm Thân, tuổi Canh Thân trong năm nay nữ mạng gặp nhiều may mắn trong việc kinh doanh buôn bán, mọi việc diễn ra suôn sẻ hanh thông, nam mạng bị sao Thủy Diệu chiếu mệnh nên cần cẩn trọng tháng 4 và tháng 8.

 

Chuyện tình cảm của tuổi Canh Thân cũng có những tín hiệu vui mừng, hài hòa. Cần chú ý đế độ dinh dưỡng, bố trí thời gian nghỉ ngơi hợp lý, hạn chế các tác nhân gây hại để bảo vệ sức khỏe. Tử vi 2018 tuổi Mậu Thân 1968 mệnh Thổ

 

Bước vào năm nay, tuổi Mậu Thân được quý nhân phù trợ, giúp sức vượt qua nhiều khó khăn trở ngại. Đầu năm, gia chủ mời những người sinh trong các năm Mậu Tý 1948, Quý Tỵ 1953, Bính Thân 1956, Canh Ngọ 1963 đến xông nhà để gặp nhiều may mắn.

 

Tuy vậy chuyện tình gia đình lại gặp nhiều trắc trở, phải gánh vác trách nhiệm nặng nề dẫn tới tinh thần bất ổn, sức khỏe giảm sút. Nam mạng cẩn trọng vào tháng 2 và tháng 8, nữ mạng tránh suy nghĩ buồn phiền vào tháng Giêng và tháng 7.

 

Tử vi 2018 tuổi Bính Thân 1956 mệnh Hỏa

 

Hỷ sự liên tiếp đến với người tuổi Bính Thân trong năm 2018, bạn sẽ không cảm thấy cô đơn hay muộn phiền vì lúc nào cũng có người thận, bạn bè bên cạnh sẻ chia. Nam mạng được sao Mộc Đức chiếu mệnh nên làm ăn phát đạt, có tài lộc. Nữ mạng cần cẩn trọng tháng 4 và tháng 8.

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 12/21/2017 10:04:59 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ