Tử vi 2018 tuổi Tuất về tất cả các phương diện trong cuộc sống , tình duyên, gia đạo công danh được dự đoán vẫn còn nhiều biến động bất định mặc dù vừa trải qua năm Hại Thái Tuế nhiều thăng trầm

Tử vi 2018 cho người tuổi Tuất

 

Tử vi 2018 tuổi Tuất về tất cả các phương diện phong thủy trong cuộc sống , tình duyên, gia đạo công danh được dự đoán vẫn còn nhiều biến động bất định mặc dù vừa trải qua năm Hại Thái Tuế nhiều thăng trầm. Nhưng đừng vì thế mà nản lòng nhé, chỉ cần tập trung hóa giải những điều không tốt bạn vẫn có thể chuyển hóa mọi việc từ nguy thành an.

 

 

Bước sang năm 2018, những người tuổi Tuất phải bôn ba nhiều hơn . Những ai hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, văn hóa hoặc điện tử dù có gặp áp lực nhưng đừng ngần ngại, bạn sẽ nhận được nhiều lợi nhuận từ nó. Chỉ cần bạn hạn chế tối đa tính cố chấp, nóng vội, xốc nổi của mình, kiềm chế cảm xúc của bản thân thì việc gì cũng làm nên.

 

Nhờ được Vũ Khúc thúc đẩy, tài chính của những người tuổi Tuất trong năm nay có cơ hội để phát huy tính nhạy bén về tiền bạc, kiếm được nhiều tiền, không lo túng thiếu nếu đầu tư trong các lĩnh vực có quy mô nhỏ. Nên tránh các hoạt động tổ chức trong quy mô lớn để không vấp phải khó khăn, trở ngại dẫn tới thất bại không đáng có.

 

Trong năm Mậu Tuất này các mối quan hệ tình cảm của người tuổi Tuất có chiều hướng đi xuống, thường xuyên xảy ra tình trạng lạnh nhạt, mâu thuẫn không thể dung hòa, thậm chí tranh cãi gay gắt khiến cho cuộc sống ngày càng bế tắc. Bạn hãy là người chủ động tháo gỡ điều này, đừng để cảm xúc chi phối, suy nghĩ tích cực lên.

 

Năm nay là bước ngoặt rất quan trọng về vấn đề sức khỏe của những người tuổi Tuất. Vì phạm phải Thái Tuế khiến hành Thổ hành Kim quá vượng nên phương diện sức khỏe của bạn trong năm này gặp khá nhiều hung hiểm, nhẹ thì đau nhức cơ thể, nặng có thể đụng chạm tới dao kéo, mổ xẻ. Ngoài việc điều chỉnh chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý bạn cũng nên tránh những nơi nhiều âm khí, vắng vẻ , đi đường cẩn trọng, tránh những vật sắc nhọn gây thương tích.

 

Tử vi 2018 tuổi Bính Tuất 2006 mệnh Thổ

Chuyện học hành thi cử gặp nhiều thuận lợi, được những người xung quanh quan tâm giúp đỡ. Cần chú ý thời điểm giao mùa để giữ gìn sức khỏe, phòng tránh bệnh tật. Nam mạng Bính Tuất bị sao Thái Bạch chiếu mệnh do đó trong cuộc sống gia đình xảy ra nhiều thăng trầm nên không tránh khỏi sự buồn phiền và lo âu. Nhưng bù lại bạn sẽ có quý nhân giúp đỡ cần cẩn thận trong tháng 5.

 

Nữ mạng có sao Thái Âm chiếu mệnh nên mọi việc suôn sẻ, hạnh thông vào tháng 9. Nên làm lễ cúng sao giải hạn đầu năm tại đền chùa hoặc mỗi tháng vào ngày 26 âm lịch dùng 7 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang. Sau đó quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái : “Nguyệt Cung Thái Âm Hoàng Hậu Tinh Quân” để giảm bớt vận hạn.

 

Tử vi 2018 tuổi Giáp Tuất 1994 mệnh Hỏa

Đây sẽ là năm có khá nhiều vất vả cho những người tuổi Giáp Tuất, bạn phải tự thân vận động làm tất cả mọi việc trong khuôn khổ nhiều điều bó buộc. May mắn là bạn nhận được nhiều sự giúp đỡ nên có những quyết định đúng đắn để phát triển sự nghiệp.

 

Nam mạng tuổi Giáp Tuất bị sao Kế Đô chiếu mệnh, cần đề phòng những điều không hay vào tháng 3 và tháng 9. Nữ mạng cẩn thận việc đi lại đường xá đề phòng tai nạn, ăn uống thận trọng tránh ngộ độc, không vướng vào tranh chấp dễ bị hao tài tốn của.

 

Tử vi 2018 tuổi Nhâm Tuất 1982 mệnh Thủy

Dù được Tỷ Kiên nâng đỡ, nhưng người tuổi Nhâm Tuất trong năm Mậu Tuất vẫn luôn phải chủ động quyết định và hành động trong tất cả mọi việc, tự lực cánh, không có ai để ỷ lại, dựa dẫm. Vất vả mệt nhọc, cố gắng không ngừng nghỉ như vậy song bạn lại chẳng giành được nhiều thành tựu đáng ghi nhận.

 

Nam mạng tuổi Nhâm Tuất bị sao La Hầu chiếu mệnh, nên đề phòng tháng Giêng và tháng 7 có thể bị tranh chấp rồi đưa đến đến cò bót nếu nặng, làm đau buồn trong gia đình. Nữ mạng cũng đề phòng các vấn đề tương tự trong tháng 3 và tháng 9.

 

Tử vi 2018 tuổi Canh Tuất 1970 mệnh Kim

Sự nghiệp của những người tuổi Canh Tuất sẽ có nhiều đột phá, tự hào đáng được ghi nhận. Vận trình nhìn chung bình ổn, bạn cần tìm tòi, học hỏi và sáng tạo nhiều hơn trong công việc để dành lấy nhiều cơ hội hơn nữa.

 

Nam mạng Canh Tuất bị sao Thái Bạch chiếu mệnh trong năm gia đạo nhiều thăng trầm nên lo âu, nhưng có quý nhân giúp đỡ và kỵ tháng 5. Nữ mạng có sao Thái Âm chiếu mệnh được kiết tinh, làm ăn phát đạt, mọi chuyện hạnh thông vào tháng 9, tháng 11 âm lịch kỵ việc sinh đẻ.

 

Tử vi 2018 tuổi Mậu Tuất 1958 mệnh Mộc

Năm Mậu Tuất đánh dấu khả năng đột phá trong sự nghiệp của những người tuổi Mậu Tuất. Nam mạng có nhiều cơ hội để phát triển nếu dám thay đổi bản thân, phấn đấu hết mình, không ngại mạo hiểm, tự tin quyết đoán trong mọi việc.

 

Nữ mạng có nhiều cơ hội vào tháng 2 đầu năm, tháng 3 có tranh chấp, tháng 4 và tháng 5 có chuyện lo âu, tháng 6 gặp nhiều may mắn nhưng đề phòng tai nạn. Tháng 7 và tháng 8 có nhiều việc không như ý muốn, tháng 9 sức khỏe thất thường. Tháng 10 và tháng 11 công việc thuận lợi, có tin vui. Tháng 12 đề phòng tai nạn, mang tiếng thị phi

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 12/21/2017 10:00:26 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ