Phòng làm việc của dân công sở cũng cần có những đồ vật phong thủy để trang trí không gian cũng như thể hiện mong muốn, sự mưu cầu công danh, sự nghiệp, mang lại những may mắn và thành công trong công việc.

Vật phẩm phong thủy nơi công sở

 

Không chỉ trong nhà ở hay cửa hàng buôn bán, phòng làm việc của dân công sở cũng cần có những vật phẩm phong thủy để trang trí không gian cũng như thể hiện mong muốn, sự mưu cầu công danh, sự nghiệp, mang lại những may mắn và thành công trong công việc.

 

Trang trí bằng cây cảnh:

 

Đối với không gian các phòng làm việc, những chậu cây cảnh xanh mướt không chỉ giúp không khí thêm trong lành mà còn có tác dụng thu hút thêm nhiều tài lộc. Những loại cây cảnh tốt cho phong thủy thường được sử dụng là vạn thiên thanh, thủy tiên, bạch mã hoàng tử, thủy cúc...

 

 

 

Tuy nhiên, khi lựa chọn cây cảnh trang trí cho phòng làm việc, bạn cần lưu ý những điều sau:

 

  • Bạn cần chọn những cây tươi tốt và khỏe mạnh.
  • Chọn vị trí đặt cây ở nơi có nhiều ánh sáng, lưu thông không khí tốt, thoáng mát.
  • Tránh để cây bị khô héo và chết.

 

Đặt bể cá cảnh trong phòng làm việc:

 

Một bể cá kích thước nhỏ nhắn, có đủ màu sắc được đặt trong phòng làm việc sẽ khiến cho không gian trở nên gần gũi, ấm áp, tuyệt vời hơn. Trong quan niệm phong thủy, chỉ riêng một bể cá nho nhỏ đã hội tụ đủ các yếu tố và sự hài hòa của ngũ hành.

 

Ngoài ra, với nhiều người việc nuôi cá cảnh trở thành sở thích, thú vui tao nhã, thậm chí là niềm đam mê mãnh liệt giúp cân bằng lại tinh thần, thư giãn đầu óc sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi. Từ đây, những ý tưởng mới lạ và độc đáo sẽ được khơi nguồn cảm hứng và đem lại nhiều thành công trong công việc cho bạn.

 

Các linh vật phong thủy:

 

Vật phẩm phong thủy được rất nhiều dân công sở ưa chuộng, ngay cả những người có địa vị cao trong công việc. Lý giải cho việc này, hầu hết câu trả lời đều là thể hiện mong muốn về tiền tài, địa vị và công danh sự nghiệp.

 

Đứng đầu trong số các linh vật được dân kinh doanh tin dùng là rồng, sau đó đến tỳ hưu. Theo truyền thuyết, tỳ hưu không có hậu môn và thức ăn là vàng bạc, châu báu nên bao nhiêu của cải tỳ hưu nuốt sẽ chỉ có vào mà không có ra.

 

Trong phong thủy, tỳ hưu được coi là vị thần giữ của, có tác dụng thu hút tiền tài cho những người sử dụng, đồng thời canh giữ số của cải đó không bị mất mát, thất thoát. Ngoài ra, tỳ hưu còn có khả năng khắc chế được “Ngũ hoàng đạt sát”- một sát tinh trong phong thủy. Sát tinh này có thể giúp đỡ chủ nhân tránh được những hung khí, giúp hóa thành giữ và đem lại vận may cho chính bản thân và gia đình họ.

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 8/6/2019 4:27:57 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ