Theo phong thủy, nếu bài trí nội thất cũng như chọn vị trí treo ảnh cưới không hợp lý với phong thủy nhà, có thể gây ra những ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống hôn nhân và việc làm ăn kinh doanh, tài lộc, may mắn cho cả gia đình.

 

Treo ảnh cưới đúng phong thủy

 

Không giống những bức ảnh cưới đen trắng hoặc ảnh màu nhưng kích thước nhỏ bé như trước đây, ngày nay ảnh cưới thường được phóng to ngang bằng cỡ tranh treo tường. Vì vậy, ngoài chức năng lưu giữ những kỷ niệm về đám cưới, minh chứng cho tình yêu ngọt ngào và hôn nhân hạnh phúc, ảnh cưới còn được coi như tranh ảnh để trang trí cho ngôi nhà của bạn.

 

 

 

 

Tuy nhiên theo phong thủy, nếu bài trí nội thất cũng như chọn vị trí treo ảnh cưới không hợp lý có thể gây ra những ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống hôn nhân và việc làm ăn kinh doanh, tài lộc, may mắn cho cả gia đình. Do đó, bạn nên tham khảo những cách treo ảnh cưới sau.

 

Các vị trí treo ảnh cưới trong phòng ngủ:

 

Phòng ngủ là không gian lãng mạn và riêng tư nhất của hai vợ chồng, đặc biệt là chiếc giường ngủ. Bạn không nên bỏ qua khoảng không gian đầy vận khí tình yêu này để làm nơi trưng bày ảnh cưới cho phù hợp.

 

  • Treo ảnh cưới ở đầu giường: nhiều người có suy nghĩ rằng treo ảnh cưới ở đầu giường giúp cho hai người luôn hướng về nhau. Nhưng theo phong thủy, vị trí này tạo nên một áp lực vô hình lên đầu hai người, có thể dẫn đến những lo lắng, bồn chồn và dễ nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã trong cuộc sống hôn nhân.
  • Treo ảnh cưới bên trái giường: đây là vị trí tốt nhất để treo ảnh cưới trong phòng ngủ, giúp vợ chồng thêm gắn bó và yêu thương nhau.
  • Treo ảnh cưới ở cuối giường: theo phong thủy sẽ ảnh hưởng xấu đến hôn nhân và tình cảm của hai vợ chồng vì lý do tài chính.

 

Treo ảnh cưới ở phòng khách:

 

Hầu hết trong các gia đình, phòng khách là nơi để cả nhà quây quần sinh hoạt chung sau mỗi ngày làm việc, học hành mệt mỏi. Đồng thời đây cũng là nơi tiếp đón bạn bè, đối tác làm ăn, khách hàng… Chính vì thế đây là nơi rất thích hợp để trưng bày ảnh cưới của gia chủ.

 

Không chỉ nhằm mục đích mang hơi thở của tình yêu, niềm hạnh phúc gia đình vào căn nhà để mọi người có thể nhìn thấy mà theo phong thủy, đây là cách để thu hút vượng khí và may mắn cho cả gia đình.

 

Treo ảnh cưới trong phòng làm việc:

 

Đây là không gian riêng tư của gia chủ trong chính căn nhà nơi mình sinh sống, là căn phòng yên tĩnh để bạn tập trung suy nghĩ, giải quyết các vấn đề trong công việc hàng ngày. Và đây cũng là nơi lý tưởng để trưng bày ảnh cưới hoặc ảnh kỷ niệm của bạn với người thân trong gia đình.

 

Những điều nên tránh khi treo ảnh cưới:

 

  • Không treo ảnh cưới đối diện cửa sổ hoặc nơi có ánh sáng chiếu thẳng trực tiếp vào, vì theo phong thủy điều này sẽ bất lợi cho đường tình duyên, tình cảm và cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng.
  • Tránh treo những hình ảnh hoặc vật phẩm chỉ có một người để hạn chế, xua đuổi chướng khí ngăn cản cuộc hôn nhân của gia chủ.

Trên đây là một số lưu ý giúp bạn treo ảnh cưới phù hợp với phong thủy nhà, để đời sống vợ chống luôn ấm êm, hòa thuận, cũng như gia tăng tài lộc cho gia đình.

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 3/27/2020 9:48:22 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ