Đá phong thủy - vật phẩm phong thủy dùng để trang trí rất phổ biến hiện nay vì ngoài tác dụng làm đẹp, đá phong thủy còn thường được xem là vật hộ mệnh, đem lại may mắn, sức khỏe và tài lộc cho người sử dụng.

 Vòng đá phong thủy thật giả phân biệt như thế nào?

 
Các cách phân biệt dễ dàng dựa theo thực nghiệm
 
Đá phong thủy, sản phẩm phong thủy được dùng làm trang sức, vật phẩm phong thủy dùng để trang trí rất phổ biến hiện nay vì ngoài tác dụng làm đẹp, đá phong thủy còn thường được xem là vật hộ mệnh, đem lại may mắn, sức khỏe và tài lộc cho người sử dụng.
 
Tuy nhiên hiện nay trên thị trường trà có rất nhiều loại đá thật giả lẫn lộn, khiến cho chúng ta không thể phân biệt được thật hay giả, nên những người mua hàng rất bối rối về vấn đề này xảy ra. Phong Thủy Gia chia sẻ bài viết này để cho bạn đọc có thể tham khảo cách cơ bản nhất để phân biệt đá thật hay giả. 
 Vòng đá phong thủy thật giả phân biệt như thế nào?
 
1. Đốt vài phút?
 
Nếu bạn không phải là chuyên gia về đá có thể phân biệt thật giả bằng mắt thường, 1 cách đơn giản nhất để kiểm tra đó là dùng lửa. Bạn lấy viên đá phong thủy của mình đem đốt lên thật nóng trong vài phút, nếu là đá  giả thì sẻ bị sủi bọt, nứt, có vụn than, còn thật thì không ảnh hưởng, vẫn sử dụng bình thường. Với các chất liệu khác bạn có thể làm tương tự, nếu là là chất liệu tự nhiên chắc chắn không sợ lửa. Nhưng nhược điểm của cách phân biệt này là bạn có thể thử khi bạn đã mua về. Cách này chỉ đúng nếu như viên đá thạch anh làm giả bằng cách tổng hợp các loại nhựa màu. Nhưng cũng có nhiều loại đá thạch anh giả không hề bị phát hiện bằng cách này. 
 
 2. Độ nặng nhẹ của đá
 
Thường thì đá giả sẽ nhẹ hơn đá thật 1 cách tương đối.
 
3. Độ mát của đá
 
Cách này có áp dụng ngay, viên đá thật thường mát khi áp vào má.
 
4. Tăng sức mạnh cho chủ nhân
 
Khi bạn cầm trong tay viên đá thật, năng lượng đá phong thủy sẽ hỗ trợ cho sức mạnh cơ thể của bạn. Bạn sẽ cảm thấy mạnh mẽ và thoải mái hơn. (Cách này đúng đến 99%)
 
5. Độ tự nhiên
 
Hãy biết rằng, không có 1 viên đá tự nhiên nào hoàn hảo cả. Nhìn kỹ vào bên trong, đá phong thủy tự nhiên sẽ sáng long lanh hơn đá nhân tạo. Và thường thì màu sắc của chúng sẽ không đều và không hoàn hảo như đá giả. Với vòng tay đá tự nhiên, không hạt nào giống hạt nào và không chiếc vòng nào giống chiếc vòng nào. . .
 
6. Vòng đá thật càng sử dụng càng bóng, càng đẹp
 
Đá phong thủy tự nhiên nói chung và đá thạch anh nói riêng càng xài càng đẹp. Đặc biệt là với các sản phẩm trang sức (vòng tay, mặt dây chuyền đá thạch anh luôn đeo bên mình) càng sử dụng càng bóng, càng lên nước, càng sáng hơn. Vì đá thạch anh phong thủy có khả năng thu hút năng lượng vũ trụ, cộng hưởng năng lượng với chủ nhân. Đối với đá nhân tạo, ko thể có được sự thay đổi như vậy. Thời gian là câu trả lời chính xác nhất.
 
Việc xác định đá phong thủy thật giả rất khó để phát hiện. Để có được đá phong thủy hay những viên đá thạch anh đẹp, tự nhiên, hãy chọn những cơ sở uy tín và có thương hiệu trên thị trường.

 

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 9/13/2018 4:36:18 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ