Trong ý nghĩa sơ khai nhất của Tỳ Hưu, chúng là linh vật thu hút tiền tài về cho gia chủ 

Tỳ Hưu (hay Tu Lỳ) trong văn hóa Việt Nam và Trung Quốc được mệnh danh là đệ nhất linh vật, mang lại vượng khí và may mắn trong phong thủy. Con vật linh thiêng này được cho là xuất hiện từ thời nhà Minh mang lại cho hoàng đế Trung Quốc của cải dồi dào, đất đai màu mỡ. Nó linh nghiệm đến mức ngay cả người dân cũng lén để tượng Tỳ Hưu trong nhà để mang lại sự giàu sang phú quý cho bản thân. 
 

Nguồn gốc của Tỳ Hưu 

 

Tỳ hưu phong thủy
Tỳ Hưu phong thủy
 
 
Các vật phẩm Tỳ Hưu phong thủy thường được chế tác dưới dạng tượng tầm trung, chỉ có quý tộc và vua chúa mới có những con Tỳ Hưu lớn đặt ở cửa. Chúng có thể được chế tác bằng các loại đá cẩm thạch, đá tảng đến các loại đá quá như ngọc bích, một số đúc bằng đồng. Tỳ Hưu thường đi theo cặp một đực một cái đặt ở những yếu điểm trong phong thủy nhằm thu hút tài lộc, phú quý cũng như trấn áp hung khí mang lại cuộc sống, công việc thuận lợi và may mắn.  
 
Hiện nay, phổ biến nhất chính là hình thức Tỳ Hưu bằng tượng được đặt trong các cửa hàng kinh doanh hoặc các hộ gia đình để cầu mong may mắn và phú quý trong cuộc sống và công việc. Cùng với đó cũng xuất hiện hình thức Tỳ Hưu mới có thể mang bên mình, được sử dụng làm trang sức hộ thân ví dụ như vòng tay, vòng cổ. Mục đích sử dụng của món đồ này cũng giống như tượng Tỳ Hưu trong việc cung cấp may mắn và vượng khí cho người sử dụng. Tuy vậy việc mang bên mình một linh vật tiêng như Tỳ Hưu không thể tùy tiện và thoải mái như các loại trang sức bình thường mà cần quan tâm đến một số vấn đề phong thủy nhất định để vật phẩm mang lại hiệu quả tốt nhất mà không phản tác dụng. 
 

Những lưu ý khi đeo vòng tay Tỳ Hưu 

 

Tỳ Hưu phong thủy
 
Vòng tay Tỳ Hưu phong thủy
 
  • Trong ý nghĩa sơ khai nhất của Tỳ Hưu, chúng là linh vật thu hút tiền tài về cho gia chủ, chúng không có hậu môn để không bị thất thoát của cải. Chính vì vậy,Đầu tiên và quan trọng nhất, bạn không được đeo vòng tay Tỳ Hưu mà Tỳ Hưu trên vòng bị đóng lỗ xuyên dây từ miệng xuống hậu môn hoặc bị đóng móc để treo lên vòng cổ. Khi mua vật phẩm, bạn nên chú ý lựa chọn những mẫu  vòng tay mà phần dây không ảnh hưởng đến phần hậu môn của Tỳ Hưu mà chỉ là buộc xung quanh hoặc dán chắc vào mà không làm ảnh hưởng đến hình thức của vật phẩm. 
  • Khi chọn Tỳ Hưu bạn cũng cần để ý vào màu sắc và tính chất đá của Tỳ Hưu trên vòng để đưa ra quyết định tốt nhất.  
  • Không nên mua vòng tay Tỳ Hưu nhựa hay đồ giả, vì chúng không hề có giá trị phù hộ mà chỉ có ý nghĩa của một đồ trang sức mà thôi. 
  • Không nên mua vật phẩm ở những địa chỉ không đảm bảo chất lượng như hàng quán vỉa hè, mua đồ cũ, vì chúng có thể là đồ giả và tiềm ẩn tai họa được lưu giữ bởi chủ cũ. 
  • Bạn cần phải mang vòng tay Tỳ Hưu mọi lúc mọi nơi, trong quá trình lao động thô hoặc vận động mạnh có thể làm ảnh hưởng đến độ bền và màu sắc của Tỳ Hưu, mất đi tính thẩm mỹ cần có và lưu giữ lâu hơn sự linh thiêng của vật phẩm này. 
 
Việc mang Tỳ Hưu bên mình là một dấu hiệu tốt cho vận mệnh của bạn, nên tốt nhất hãy cố gắng sử dụng và nâng niu vật phẩm như đúng giá trị của chúng. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu vật phẩm Tỳ Hưu phong thủy chất  lượng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những tư vấn chi tiết và nhiệt tình nhất. Xin cảm ơn! 
 
 

 

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 2/28/2020 6:24:42 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ