CÔNG DỤNG VÀ CÁCH DÙNG BỘ KHỞI GỐC CHIÊU TÀI TIẾN BẢO
GIÚP MỌI VIỆC THUẬN LỢI, THĂNG TIẾN, CÓ TÀI, CÓ LỘC

A,  Bộ Khởi Gốc Là Gì ? Cách dùng cho Gia Đình Và Doanh nghiệp hiệu quả cao ? 
 
Đây là bộ Pháp Bảo đặc biệt có tác dụng chính để hóa sát, tịch tà bảo hộ bình an chiêu tài lộc nạp phước cho gia đình / doanh nghiệp, ngoài Bộ Khởi Gốc chính , các bạn có thể dùng thêm các Bộ Bổ Trợ khác để gia tăng hiệu quả - nhưng ưu tiên có Bộ Khởi Gốc Trong phần dưới đây, bạn bấm vào các chữ có màu xanh để xem chi tiết
 
B, Bộ Khởi Gốc gồm những Pháp Bảo nào ?  Cách dùng ? 
 
I, Tỳ Hưu -  Chiêu Tài Tiến Bảo:  Nếu vận dụng đúng như hướng dẫn dưới đây, sẽ có 3 tác dụng chính
1, Hóa sát , tịch tà, hóa giải phạm kị phong thủy tam diện
2, Chiêu tài lộc,bốn phương , giữ khách hàng và giữ tiền 
3, Kết hợp với thiềm thừ để Bổ trợ thêm cho Thanh Long Quyền Bình (mục II ở dưới )  mở quan lộc môn giúp công việc thuận lợi, thăng tiến, hóa giải thị phi tiểu nhân cản trở;
 
Cách dùng: Đây là Pháp Bảo Phong Thủy mọi người đều nên dùng (hoặc làm quà tặng)). Tuy nhiên, để có hiệu quả cao, tránh bị phản tác dụng, trước khi dùng, các bạn cần đọc kỹ 3 nội dung sau:
 
1, Nhờ các Phong thủy gia dùng bột Bồ Đề Khai Quang và xem ngày An vị cẩn thận
2, Chọn Thạch Anh Chuẩn tương sinh hợp mệnh năm sinh, và đặt đúng Sơn vị và Hướng: ( Để tính được SVVH, Bạn làm theo hướng dẫn ở website này: http://www.PhongThuyBDS.Top/Cách-Tính-Sơn-Vị-Và-Hướng-Hợp-Phong-Thủy )
3, Kết hợp với Thanh Long Quyền Bính (ở dưới) để có hiệu quả cao
Dưới đây là 1 số hình ảnh : 
 
 
 
 
 II, Thanh Long Quyền Bính: Nếu vận dụng đúng  như hướng dẫn bên dưới sẽ có 3 tác dụng chính như sau:
 
1, Hóa giải thị phi, tiểu nhân cản trở công việc, giữ được hiền tài;
2, Gia tăng uy lực và lợi thế đàm phán
3, Mở quan lộc môn giúp công việc thuận lợi thăng tiến
4, Bổ trợ thêm cho Chiêu Tài Tiến Bảo (Mục I) để chiêu tài lộc 
 
Cách dùng: Đây là Pháp Bảo Phong Thủy mọi người đều nên dùng (hoặc làm quà tặng). Tuy nhiên, để có hiệu quả cao, tránh bị phản tác dụng, trước khi dùng, các bạn cần đọc kỹ 3 nội dung sau:
 
1, Nhờ các Phong thủy gia dùng bột Bồ Đề Khai Quang và xem ngày An vị cẩn thận
 
2, Chọn Thạch Anh Chuẩn tương sinh hợp mệnh năm sinh và đặt đúng Sơn vị và Hướng: ( Để tính được SVVH, Bạn làm theo hướng dẫn ở website này: http://www.PhongThuyBDS.Top/Cách-Tính-Sơn-Vị-Và-Hướng-Hợp-Phong-Thủy )
 
3, Kết hợp với Chiêu Tài Tiến Bảo (ở trên) để có hiệu quả cao
Dưới đây là 1 số hình ảnh
 
 
 
 
 
Xem thêm:
 
 
 
Thân mến
Phong Thủy Gia Group
============
==================================
Lưu ý: Khi sử dụng, Bạn nên kết hợp với Bộ Khởi Gốc để đạt hiệu quả cao (bạn xem chi tiết tại đây:  http://www.PhongThuybds.Top/Bộ-Khởi-Gốc-Là-Gì   
-------->> 
 
Phong thủy gia Group
 
 
===============
Xem thêm
 
Đệ nhất linh vật phong thủy, đó là cái tên người ta hay dành để gọi Tỳ Hưu. Quả như vậy, linh vật này hàng trăm năm nay đã trở thành biểu tượng của tài lộc, phú quý của các nước Á Đông, điển hình như Việt Nam và Trung Quốc. Với một thời gian dài đi sâu vào văn hóa như vậy, nhiều biến thể khác nhau của Tỳ Hưu đã xuất hiện mà phổ biến nhất đó là hai loại Tỳ Hưu có một và hai sừng. Sau đây là những thông tin cơ bản bạn cần biết về Tỳ Hưu hai sừng để phát huy tốt nhất tác dụng của chúng. 
 

Nguồn gốc Tỳ Hưu 

 
Tỳ Hưu thường có một sừng
 
Tỳ Hưu thường có một sừng
 
Theo sử Trung Hoa thời Minh có chép, Tỳ Hưu vốn là một con vật xuất hiện trong giấc mộng vàng của Minh Thái Tổ, được mô tả là một con vật thân gấu, đầu lân, bốn chân to lớn và có móng vuốt sắc nhọn và trên đầu có sừng. Con vật ấy trong giấc mơ xuất hiện trước cung, hút vàng ngọc sáng chói vào miệng rồi mang vào cho vua. Minh Thái Tổ liền cho thầy phong thủy xem hướng và đã định rằng nơi con vật đó xuất hiện chính là cung tài lộc. Vua liền cho người xây cất cổng thành cao, trên lầu đặt tượng con thú, từ đó của cải về không sao đếm xuể, triều đại ngày càng hưng thịnh, đất đai trù phú màu mỡ.  
Sau khi nhà thanh lên thế chỗ nhà Minh cũng tin vào linh nghiệm của linh vật ấy và gọi nó là Tỳ Hưu (Tu Lỳ), người dân cũng lén tạc tượng Tỳ Hưu đặt trong phòng kín để mang lại tài lộc, tuy nhiên chỉ là dựa theo lời mô tả truyền miệng của nhân gian và những kẻ đã từng đặt chân vào cung vua mà làm theo. Từ đó Tỳ Hưu xuất hiện rất nhiều biến thể khác nhau và cho đến nay phân hóa thành hai loại chính là một và hai sừng. 
 

Tỳ Hưu 2 sừng 

 

Tỳ Hưu 2 sừng cũng rất phổ biến
 
Tỳ Hưu 2 sừng rất phổ biến
 
Nhiều người cho rằng, theo quan niệm xưa thì Tỳ Hưu một sừng có hình dáng  đậm và chắc khỏe, tướng mạo hung dữ mang ý nghĩa tịch tà, xua đuổi hung khí, trấn áp các hướng xấu trong nhà và thế đất. Tỳ Hưu hai sừng thì lại có thân dài hơn, đường nét mềm mại đỡ hung tợn hơn Tỳ Hưu một sừng và mang ý nghĩa thu hút tài lộc, may mắn về cho gia chủ. Nhưng tất cả những suy đoán trên chỉ là truyền miệng mà thành, còn thực hưu thế nào? Các học giả phong thủy cho biết, cả hai loại Tỳ Hưu một và hai sừng đều mang ý nghĩa tịch tà và chiêu tài tiến lộc chứ không phân biệt chức năng như người ta hay nói. Vậy nên khi mua Tỳ Hưu thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tác dụng phong thủy của chúng. 
 

Trên đây lâ những thông tin về Tỳ Hưu 2 sừng. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu sản phẩm Tỳ Hưu phong thủy chất lượng. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn chi tiết. Xin cảm ơn!  

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 4/26/2022 9:52:11 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ