Những chiếc vòng tay đá mang rất nhiều ý nghĩa cả về tâm linh và phong thủy nhờ ẩn chứa những nguồn năng lượng dồi dào, mang lại bất ngờ cho người dùng.

Ý nghĩa vòng tay đá phong thủy

 

 

Không phải là thứ phụ kiện tuy xinh xắn nhưng tầm thường, có thể tùy tiện đeo vô tư và thoải mái, những chiếc vòng tay đá còn mang rất nhiều ý nghĩa cả về tâm linh và phong thủy khi ẩn chứa những nguồn năng lượng dồi dào, mang lại bất ngờ cho người dùng.

 

 

 

Mang lại nhiều tài lộc:

 

Vòng tay đá được mọi người biết đến như một loại trang sức tôn lên vẻ đẹp quý phái và sang trọng cho chị em phụ nữ. Không những thế, trong phong thủy, những chiếc vòng này còn mang một ý nghĩa rất đặc biệt, nhất là những người hoạt động trong lĩnh vực làm ăn, kinh doanh, buôn bán đó là mang lại nhiều tài lộc trong công việc của mình.

 

Theo những quan niệm thuộc về tâm linh, nhiều người cho rằng nếu may mắn xin được được một chiếc vòng đá tại các ngôi đền, chùa và đeo nó trên tay thì sẽ được nhận nhiều phú quý, tiền tài, bổng lộc, tài vận tốt đẹp cho bản thân.

 

Mang lại sự bình an:

 

Trong phong thủy, không chỉ có những chuỗi hạt được làm từ chất liệu gỗ mà cả những chiếc vòng làm bằng đá cũng có ý nghĩa là mong muốn, cầu xin được sự bình an trong cuộc sống. Ngoài ra, mỗi loại đá tạo nên vòng này còn có tác dụng chữa được nhiều bệnh khác nhau như:

 

  • Chữa các bệnh về tim mạch, xương khớp đau nhức, đánh tan những khối máu bầm, giảm bớt những cơn khó chịu.
  • Các loại đá quý tự nhiên giúp xoa dịu, thuyên giảm đáng kể các cơn đau đầu khi xoa nhẹ vòng đá lên thái dương.
  • Đeo theo vòng tay đá bên người trong lúc làm việc, học tập sẽ làm giảm bớt sự mệt mỏi, căng thẳng và áp lực để tập trung, tỉnh táo hơn.
  • Vòng đá phong thủy còn hạn chế những luồng khí độc hại, không tốt cho sức khỏe xâm nhập vào cơ thể người sử dụng.

 

Mang lại những điều may mắn:

 

Vốn dĩ bản chất đá là nguyên liệu tự nhiên của đất trời nên người xưa có một niềm tin mãnh liệt rằng chúng là vật thể được tổng hợp từ những tinh hoa, may mắn trong đất trời. Do đó, phong thủy học cho rằng, những người nào sở hữu chiếc vòng tay đá phù hợp với bản mệnh của mình thì sẽ luôn được quý nhân phù trợ.

 

Vòng tay đá phong thủy theo bổn mạng, chòm sao, ngày sinh còn được nhiều người chọn làm món quà tặng ý nghĩa cho bạn bè, người thân với mong muốn san sẻ những niềm vui và sự may mắn cho nhau.

 

Tính thẩm mỹ cao:

 

Nhắc đến trang sức, yếu tố đầu tiên và có vai trò quan trọng nhất mà chúng ta nghĩ đến đó chính là tính thẩm mỹ của sản phẩm. Những chiếc vòng tay đá phong thủy nhiều màu sắc sinh động, phong phú theo sở thích hay vận mệnh của bạn sẽ giúp tôn lên đôi bàn tay xinh đẹp. Thêm một đặc điểm nữa là tuy không cầu kỳ, mỹ miều như những loại vàng bạc, kim cương hay pha lê, vòng tay đá thiên nhiên mang vẻ đẹp giản dị mà vẫn vô cùng kiêu sa, không phân biệt tuổi tác cho các quý cô, quý bà.

Nếu bạn cần tư vấn thêm về các loại quà tặng phong thủy, vui lòng liên hệ Phong Thủy Gia nhé, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ hộ trợ tốt nhất cho bạn.

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 2/19/2020 10:56:51 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ