Theo truyền thuyết, hồ ly là loài cáo đã tu luyện thành tinh, vô cùng xinh đẹp, thông minh, có sức quyến rũ kì lạ nên hình tượng của chúng được sử dụng thiết kế những vật phẩm phong thủy mang lại may mắn, sức hút cho người đeo.

Trang sức mặt hồ ly phong thủy

 

Trong các loại vật phẩm phong thủy, trang sức thiết kế theo hình hài mặt hồ ly được xem như 1 linh vật và ngày càng được ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

 

 

 

Tác dụng của trang sức hồ ly:

 

  • Mang lại những vận may trong cuộc sống tình cảm, tình duyên, hạnh phúc lứa đôi cũng như may mắn trong sự nghiệp, gặt hái được nhiều thành công trong công việc.
  • Phát huy những đức tính tốt và loại bỏ những tính cách xấu, suy nghĩ bi quan cho người đeo.
  • Với phụ nữ thì tăng thêm sự nhạy bén, tinh xảo, với đàn ông thì củng cố sự thủy chung.

 

Cách chọn trang sức hồ ly phù hợp:

 

Mặc dù mang nhiều ý nghĩa và có tác dụng tốt như vậy nhưng việc đeo trang sức hồ ly màu nào, đeo như thế nào cho hợp phong thủy lại chuyện không hề dễ dàng. Thông thường, người đeo chỉ sử dụng theo phong trào mà không tìm kiểu kĩ về sản phẩm, dẫn đến việc khả năng của hồ ly trong phong thủy không được phát huy triệt để.

 

  • Đá thạch anh là chất liệu thích hợp nhất để làm mặt dây chuyền hồ ly, vì nó vừa có năng lượng tốt cho con người, lại có nhiều màu sắc phù hợp với vận mệnh của từng người cũng như ý nghĩa phong thủy của hồ ly.
  • Ngoài đá thạch anh hoặc các loại đá phong thủy khác, trang sức hồ ly được làm từ các loại ngọc cũng có tác dụng rất tốt.
  • Tránh đeo các loại trang sức hồ ly được làm từ đá nhân tạo, nhựa hoặc kim loại để tránh phản tác dụng, vướng mắc phải những điều xui xẻo.

 

Những điều lưu ý khi sử dụng trang sức hồ ly:

 

Trong phong thủy, hồ ly được coi là 1 trong những linh vật có khả năng kỳ diệu là thu hút người đối diện, nhất là đối với những thiếu nữ chưa có chồng, việc đeo dây chuyền hoặc bất cứ đồ trang sức nào thiết kế mặt hồ ly đều giúp họ thuận lợi trong chuyện tình duyên. Với những người đã có gia đình thì hôn nhân cũng trở nên hòa thuận, ấm áp và hành phúc hơn.

 

Tuy nhiên, nếu không được sử dụng đúng cách thì hồ ly lại trở thành 1 linh vật có phần nguy hiểm, khiến người dùng mắc phải những điều đen đủi. Chính vì thế, bạn cần ghi nhớ những điều sau khi đeo trang sức hồ ly:

 

  • Nếu vật phẩm hồ ly không phải bạn tự mua mà được thỉnh từ chùa chiền, những nơi linh thiêng thì nên mang chúng theo người khi đi lễ bái tại chùa. Hãy thành tâm chắp tay trước điện tam bảo, khẩn cầu những điều tốt đẹp về tình duyên của mình để khiến nó thuận lợi và tốt đẹp hơn.
  • Muốn sử dụng các trang sức mặt hồ ly linh nghiệm thì nó phải được sử dụng vào mục đích quan trọng và tốt đẹp nhất cho gia đình đó là gia tăng tình cảm, giữ gìn hạnh phúc. Tuyệt đối không dùng để làm những việc không hay, thất đức như mê hoặc những người đã có gia đình để làm người thứ 3 xem vào, phá vỡ hạnh phúc gia đình nhà người khác.
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 5/28/2018 2:56:32 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ