Trong phong thủy, cóc thần ba chân là một linh vật quan trọng thu hút mạnh mẽ tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ.

Tượng cóc ba chân Thiềm Thừ, vật phẩm của may mắn và tài lộc trong kinh doanh

Trong phong thủy, cóc thần ba chân là một linh vật quan trọng thu hút mạnh mẽ tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ.

 

Có nhiều tên khác nhau để gọi cóc ngậm tiền như Thiềm Thừ, cóc thần ba chân, cóc chiêu tài... Ở Việt Nam hiện nay rất nhiều người quan tâm và ứng dụng cóc thần phong thủy trong cuộc sống và công việc kinh doanh. Bạn sẽ thấy hai chú cóc ngồi kiêu hãnh trong các doanh nghiệp hoặc nhà ở. Một án ngữ gần lối cửa chính và một chú khác bệ vệ trên bàn làm việc trong văn phòng.

 

Cóc ngậm tiền xuất sứ từ Trung Hoa. Người ta tin rằng mỗi dịp trăng tròn, nếu cóc ngậm tiền ba chân xuất hiện ở gần nhà nghĩa là bạn sắp nhận được những tin tốt lành về sự giàu có, thịnh vượng. Cóc ngậm tiền tượng trưng, đại diện cho sự giàu có về tiền bạc, vì thế có chúng trong nhà, cửa hàng, văn phòng... sẽ có lợi cho tất cả mọi người từ người làm công ăn lương đến các ông chủ doanh nghiệp.

 

thiềm thừ phong thủy

Thiềm thừ phong thủy - linh vật mang lại tiền tài cho gia chủ

 

Tạo nên sự giàu có trong doanh nghiệp với cóc thần ba chân

 

Thiềm thừ phong thủy là một linh vật cực kỳ thiêng liêng, cóc thần có thể giúp bạn hóa giải vận xui, đem lại sự thịnh vượng vô kể trong cuộc sống và công việc, thu hút và bảo vệ sự giàu có. Nếu bạn là một người mưu cấu thăng tiến trong công việc, sẽ là rất may mắn nếu bạn sắm cho mình một vật phẩm phong thủy quý giá như Thiềm Thùy

 

Nhưng phải xác định đúng vị trí đặt cóc đúng phong thủy mới mong chúng thu hút những năng lượng tích cực đến với doanh nghiệp của bạn

thiềm thừ phong thủy

Thiềm thừ phong thủy - vật phẩm phong thủy mang lại tền tài cho gia chủ

 

Cách đặt cóc thần 

 

Đặt Thiềm Thừ đúng cách tiền vào như nước nhưng trái lại đặt sai cả đời lo nghèo khó, xui xẻo.

 

Vị trí tốt nhất để đặt cóc ba chân là ở góc đối diện chéo với cửa chính, đặt trong văn phòng và nên nhớ để cóc hướng vào trong như đang nhảy vào nhà . Tránh khí xấu.

 

Trong doanh nghiệp hoặc trong nhà của bạn cần xác định rõ hướng đông nam, vì đó là hướng tài lộc, là nơi tuyệt đối để đặt bàn thờ hay những vật phẩm phong thủy.

 

Đặt ở vị trí thủy vượng tốt cho cóc thần để thúc tài hiệu quả. Nhưng cũng chú ý không nên đặt đối diện bể cá hay hồ nước.

 

Nếu muốn thăng tiến trong sự nghiệp hoặc công việc, điều bạn cần làm là đặt cóc thần ở khu vực phía bắc, tức khu vực sự nghiệp của phòng khách.

 

thiềm thừ phong thủy

Thiềm thừ phong thủy - vật phẩm phong thủy mang lại tền tài cho gia chủ

 

Những vị trí không nên đặt cóc thần

 

Bạn không nên đặt cóc ba chân trong nhà bếp, phòng tắm, phòng ngủ hoặc nhà vệ sinh.Vì khi bạn đặt thiềm thừ ở những nơi này sẽ khiến cuộc sống và công việc của bạn trở lên khó khăn hơn.

 

Bạn cũng không nên đạt cóc hướng ra ngoài nếu trong nhà chỉ có một con cóc. Và sẽ rất xui xẻo và thiếu tôn nghiêm nếu bạn đặt cóc trực tiếp xuống sàn hoặc bên ngoài căn nhà.

 

Không được làm vỡ một phần nào của cóc thần và cần chú ý vị trí xung quanh cóc thần phải được đảm  bảo sạch sẽ, gọn gàng thoáng đãng và rất tốt khi có cây xanh, thủy mộc tương sinh, cây càng xanh tốt thì tài vận cóc thần mang lại càng thêm dồi dào.

 

Tuyệt đối không dùng vải hay bất cứ thứ gì phủ lên mắt của cóc thần.

 

Không lau cóc nhiều lần, mỗi năm chỉ được lau cóc năm lần vào những ngày âm lịch mùng 6/2, mùng 2/6, 14/7, 12/9 và ngày 22/12.

 

Trên đây là những thông tin về Thiềm Thừ Phong Thủy, Thiềm Thừ là linh vật rất tốt cho việc kinh doanh nếu quý khách có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng các vật phẩm phong thủy hãy nhanh tay liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và sử dụng những vật phẩm chất lượng nhất.

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 9/4/2019 5:08:10 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ