Tùy vào mục đích sử dụng và mong muốn của người dùng mà bạn có thể tư vấn, lựa chọn loại đá thạch anh có màu sắc phù hợp với phong thủy để mang lại may mắn.

Các màu đá thạch anh

 

Đá thạch anh tự nhiên vốn là loại đá quý tinh túy do trái đất tạo ra từ nhiều năm trước, thường được con người dùng để làm những vật trang sức đẹp mắt, màu sắc đa dạng. Tuy nhiên, nhiều người chỉ biết sử dụng mà không quan tâm đến những ý nghĩa phong thủy của các màu đá khác nhau.

 

 

 

 

Những nguồn năng lượng chính trong đá thạch anh:

 

Có 5 cột năng lượng quyết định đến ý nghĩa và tác dụng của đồ trang sức được làm từ các loại đá thạch anh đó là tài chính, tình duyên, hộ thân, sức khỏe và các mối quan hệ. Tùy vào mục đích sử dụng và mong muốn của người dùng mà bạn có thể tư vấn, lựa chọn loại đá có màu sắc phù hợp.

 

Đá thạch anh vàng:

 

  • Là loại đá mang ý nghĩa đại diện cho hạnh phúc và sự sung túc, giàu có trong cuộc sống.
  • Đá thạch anh vàng có tác dụng tỏa ra nguồn năng lượng vui vẻ, tươi sáng, thể hiện sự năng động và thịnh vượng. Khi đeo loại đá này trên người, bạn sẽ có cuộc sống bình an, vui khỏe, gặp được nhiều điều may mắn trong công việc kinh doanh.

 

Đá thạch anh tím:

 

  • Ý nghĩa của loại đá này trong phong thủy như là vật hộ thân mạnh mẽ, mang lại may mắn nhờ vẻ đẹp trang nhã mà huyền bí cho người dùng.
  • Loại đá này có khả năng tăng cường trực giác cho con người, giúp con người luôn giữ được sự bình tĩnh để đưa ra phán xét hoặc cách giải quyết trong tất cả mọi việc dựa trên tình cảm thấu hiểu, cảm thông. Bên cạnh đó, đá thạch anh tím còn giúp bạn tăng cường tình cảm trong gia đình, người thân hay với bạn bè, các mối quan hệ xã hội và đặc biệt là trong tình yêu.

 

Đá thạch anh hồng:

 

  • Mang ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu thương thuần khiết, nhẹ nhàng.
  • Tác dụng của loại đá thạch anh hồng này là giúp sức khỏe người dùng trở nên tốt hơn, bạn sẽ trở nên duyên dáng hơn khi tiếp xúc với mọi người. Năng lượng phát ra từ đá thạch anh hồng có tác dụng làm rung động đến cảm xúc của người đối diện, bộc lộ sự chân thành, giúp các mối quan hệ của bạn trong cuộc sống trở nên chân thành hơn.

 

Đá thạch anh trắng:

 

  • Đại diện cho tính cách cao thượng, thể hiện sự cân bằng giữa trí lực và thể lực của con người.
  • Tác dụng lớn nhất của loại đá thạch anh này trong phong thủy là điều hòa những năng lượng dư thừa không tốt xung quanh con người, xua tan đi những căng thẳng và áp lực trong công việc, cuộc sống. Màu trắng được coi là sự pha trộn của tất cả các loại màu sắc, vì vậy các nhánh năng lượng ẩn chứa bên trong đá thạch anh trắng rất đồng đều, giúp người đeo nó có thể nâng cao chất lượng cuộc sống của mình, mang lại sự cân bằng và hạnh phúc.
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 5/3/2018 10:48:40 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ