Mua một ngôi nhà không phải là vấn đề đơn giản, bạn cần phải xem nhu cầu của bạn như nào cần ngôi nhà có diện tích bao nhiều, có bao nhiều phòng ngủ,... và cũng đừng quên đến vấn đề phong thủy khi chọn mua nhà ở.

 Yếu tố quan trọng quyết định việc mua nhà

 

Bạn có nhu cầu muốn mua một ngôi nhà ở nội thành Hà Nội hay ở bất cứ đâu để có được một không gian sống cho riêng mình. Đây có lẽ là ước mơ của nhiều người cũng như nhiều người đang có cùng suy nghĩ này. Nhưng việc mua nhà không phải là đơn giản như mọi người hay nghĩ.
 
Mua nhà không chỉ là lựa chọn không gian sống phù hợp với sinh hoạt hàng ngày, lựa chọn nhà theo diện tích hay theo giá nhà. Mà hiện nay, trước khi mua một ngôi nhà thì gia chủ cũng cần phải xem phong thủy nhà ở để xem ngôi nhà đó có hợp mệnh với mình hay không, đây là yếu tố quan trọng, quyết định việc sinh sống trong ngôi nhà mà bạn mua sau này. Vậy những yếu tố nào trong phong thủy sẽ quyết định việc mua nhà của bạn.
 

Chọn hướng nhà tốt với mệnh

 

Yếu tố quan trọng quyết định việc mua nhà

Phong thủy nhà ở quyết định đến bình an, thịnh vượng của gia chủ và các thành viên trong gia đình

 
Chọn hướng nhà là một phần quan trọng khi xây nhà hay chọn mua một ngôi nhà. Đây không phải là điều đơn giản, việc chọn hướng nhà theo mệnh gia chủ là điều mà mọi người quan tâm.
 
  • Với những người thuộc nhóm Tây tứ trạch nên chọn nhà theo hướng Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc.
  • Nhóm người thuộc Đông tứ trạch nên chọn nhà có hướng là Nam, Bắc, Đông, Đông Nam.
 
Căn cứ vào hai điều trên bạn có thể chọn được ngôi nhà có hướng tốt nhất.


Những kiến trúc thiết kế mạng lại vận rủi

 
Sẽ có nhiều ngôi nhà có kiến trúc mang lại vận xui, không may mắn cho mọi người nếu như mua phải căn nhà đó. Vậy những kiến trúc như nào là không may mắn:
 
  • Tránh những kiến trúc thẳng dài như một con đường đâm thẳng vào cửa trước, hay một hành lang dài chĩa thẳng vào phòng.
  • Những kiến trúc bén nhọn như cạnh của một tòa nhà gần đó hướng thẳng đến ngôi nhà, hay cạnh của một cây cột trong phòng khách hướng thẳng vào chỗ bạn ngồi, hay kẻ cả những kiến trúc hình tam giác cũng sẽ gây ra xui xẻo như tay mái nhà hàng xóm chĩa thẳng vào cửa chính hay cửa sổ.
 
Hãy lưu ý tránh những điều trên để có thể chọn được ngôi nhà, không gian sống luôn tràn ngập sinh khí tốt.
 

Cách bố trí các phòng trong ngôi nhà

 
Trong một ngôi nhà sẽ có các phòng chính là phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp. Và bạn cần chú ý cách sắp xếp các phòng này trong một ngôi nhà.
 
  • Không nên đặt phòng bếp ở khu vực Tây Bắc của ngôi nhà, điều này sẽ khiến cho tài chính của gia chủ bị thất thoát.
  • Tránh chọn những ngôi nhà có nhà vệ sinh đặt ở ngay cửa chính hay đối diện cửa chính. Như vậy, vận may của ngôi nhà sẽ bị tiêu hao hết.
  • Với không gian phòng ngủ luôn là nơi để mọi người nghỉ ngơi sau ngày làm việc mệt mỏi, vậy nên bạn cần chọn ngôi nhà có phòng ngủ ở khu vực hoạt động yên bình và cân bằng để có một nền tảng năng lượng tốt.

Trên đây là một số yếu tố phong thủy nhà ở cần lưu ý khi quyết định mua nhà. Nếu bạn cần từ vấn kỹ hơn về phong thủy nhà ở, vui lòng liên hệ Hotline của Phong Thủy Gia, các chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn bạn một cách chi tiết nhất.

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 6/8/2020 3:15:42 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ