Nguyên tắc phong thủy chọn địa điểm khi mở cửa hàng.

 
Phong thủy chọn địa điểm khi mở cửa hàng chủ yếu là lựa chọn môi trường tốt có nhiều khách hàng, buôn bán thuận lợi và tài lộc hanh thông. Có thương gia sẵn sàng bỏ ra món tiền khổng lồ để thuê hay mua lại cửa hàng có địa điểm tốt, đôi khi họ cũng tham khảo nguyên tắc phong thủy rồi mới có thể quyết định mua hay không.
 
Có thể vì thế mà tài lộc rất tốt, buôn bán hanh thông. Chọn lựa địa điểm kinh doanh, có nơi gọi là “Tuyển mã đầu”. Vị trí tốt hoặc xấu quyết định tới buôn bán thuận lợi hay không, điều này cần phải cẩn thận.
 

1. Chọn mảnh đất có sinh khí

 
Thành phố là nơi mật độ dân cư đông đúc. Theo thuyết phong thủy, có người là có sinh khí, người càng nhiều sinh khí cũng vượng, sinh khí tốt mang lại sự hưng thịnh trong buôn bán.
 
Xét về góc độ kinh tế học, nơi phồn hoa của thành phố chính là nơi sầm uất nhất, buôn bán giao dịch đều thuận lợi. Ví dụ như những nơi tập trung đông dân cư như trường học hay bệnh viện, siêu thị…Chọn để mở cửa hàng ở nơi đó ta có thể chủ động giới thiệu sản phẩm cửa hàng mình với khách, có hấp dẫn được khách hàng thì mới có tác dụng thúc đẩy kinh doanh, việc buôn bán mới phát tài, bảo đảm được doanh thu, lợi nhuận.
 
Ngược lại, nếu bạn mở cửa hàng ở nơi vắng vẻ có nghĩa là tự đưa mình tới chỗ khó khăn. Khách hàng ít, thu nhập bán hàng ít đi, thậm chí dẫn tới tình trạng sập tiệm.
 
Trong phong thủy, người đại diện cho sinh khí, không có người đến thì cửa hàng thiếu đi sinh khí. Sinh khí ít, âm khí át mạnh lên. Cửa hàng mà âm khí quá nhiều, không những buôn bán lỗ vốn, nghiêm trọng hơn nó làm tổn thương nguyên khí của chủ của hàng và khiến cho cửa hàng phá sản.
 
 
Nguyên tắc phong thủy chọn địa điểm khi mở cửa hàng.
 
 
 
 
 

2. Trước mặt cửa hàng phải rộng rãi

 
Khi chọn lựa địa điểm mở cửa hàng, cần lưu ý tới vị trí phía trước phải rộng rãi để có thể tiếp nhận sinh khí từ bốn phương tám hướng. 
 
Với nguyên tắc này, khi chọn lựa địa điểm nên suy nghĩ tới sự rộng rãi trước cửa hàng, yêu cầu không cho bất cứ thứ gì có thể làm vật ngáng đường, che lấp cửa hàng như tường bao, cột điện hay biển quảng cáo, cây cối quá to… Mặt trước cửa hàng có rộng rãi thì khách hàng và người đi trên đường cũng có thể nhìn thấy cửa hàng từ xa. Vì lợi ích này khiến cho tin tức về mặt hàng kinh doanh của cửa hàng truyền đi rất xa, sẽ có nhiều người biết đến. Sự lan truyền tin tức ở trong phong thủy gọi là “làm khí chuyển động”, khí chuyển động thì sức sống mới tràn trề.
 
Xét về góc độ kinh doanh, khách hàng có tin tức tốt của cửa hàng, họ sẽ tới xem và mua.
 

3. Vận đất phải vượng

 
Đối với nhà kinh doanh, cửa hàng vượng phát có sức mạnh ảnh huởng rất lớn, khiến họ đi đến quyết định có lợi, tạo thành công cho cửa hàng. Muốn chọn mảnh đất vượng phát thì phải mời thầy phong thủy giỏi. Nhưng ở đây cũng có cách đơn giản: khi thuê hay mua lại nhà để kinh doanh, cách tốt nhất là bạn phải tìm hiểu ngôi nhà này trước đây có ai thuê để làm kinh doanh chưa, họ đang kinh doanh ngành nghề gì, tình trạng ra sao rồi hãy đưa ra các quyết định.

4. Tránh xa những vật không may

 
Hướng cửa hàng tuyệt đối tránh đối diện với kiến trúc mà theo phong thủy cho là không may mắn. Kiến trúc đó chủ yếu là kiến trúc dễ khiến cho người ta cảm thấy không thoải mái như nhà vệ sinh, nhà tang lễ bệnh viện, ống khói… Khí lưu của những kiến trúc này được phong thủy gọi là “hung khí”.
 
Khi lựa chọn cửa hàng tránh được những thứ đó là điều tốt. Nhưng nếu vì nguvên nhân nào đó không tránh khỏi thì khi mở cửa nhất định bạn phải tránh xa vật không may, bạn có thể đặt 1 tấm bình phong ngăn cách.
 
Phong thủy nhấn mạnh mở cửa phải tránh xa vật không may, xét theo 1 khía cạnh khác thì có nghĩa nhấn mạnh công việc & cuộc sống sinh hoạt của con người phải cần phải có môi trường trong lành, sạch sẽ, tầm nhìn tốt đẹp. Trong những môi trường đó người ta mới có thể vui vẻ làm việc, phát huy tốt nhất khả năng của mình. Kết quả thành công ngoài sự mong đợi.
 

5. Chọn hướng cửa cũng quan trọng

 
Khi xem xét phong thủy cho 1 ngôi nhà yêu cầu hướng cửa phải là hướng Nam, mục đích tránh ánh nắng chiếu vào mùa hè, gió lạnh vào mùa đông. Chọn lựa địa điếm kinh doanh cần suy nghĩ tới điểm này. Tốt nhất chọn lựa nhà hướng Nam để điều hòa không khí.
 
Cửa hàng có cửa mở hướng Đông Tây vào mùa hè ánh nắng sẽ chiếu thẳng vào cửa hàng, phong thủy gọi đó là “sát khí”. Luồng sát khí này không có lợi cho cửa hàng. Nếu cửa quay về hướng Bắc, mùa đông đến sẽ hút gió Tây Bắc hay Đông Bắc. Hàn khí cùng là kiểu “sát khí”. Hàn khí nhiều gây nên bất lợi cho con người & cho hoạt động kinh doanh của chính ngôi nhà đó.

6. Ý nghĩa may mắn

 
Chọn lựa địa điểm kinh doanh các yếu tố cần suy nghĩ rất nhiều. Ví dụ có người nghĩ tới tên đường mang ý nghĩa may mắn, hay có người lại chọn tên biển hiệu có thể mang may mắn lại cho mình… Ngoài tác dụng tạo cảm giác an ủi tâm lý cho người kinh doanh và khách hàng ra, thì những lựa chọn đó còn mang ý nghĩa phong thủy.
==================================
Lưu ý: Khi sử dụng, Bạn nên kết hợp với Bộ Khởi Gốc để đạt hiệu quả cao (bạn xem chi tiết tại đây:  http://www.PhongThuybds.Top/Bộ-Khởi-Gốc-Là-Gì   
-------->> 
 
Phong thủy gia Group
 
 
 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 4/30/2022 7:03:04 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ