Mọi người thường biết và nhìn thấy tỳ hưu ở các chế tác từ vàng, gỗ, đá,... qua vòng tay hay tượng để bàn. Tuy nhiên ít ai biết được phía sau  hình dáng Tỳ hưu thì nguồn gốc của nó từ đâu, có tác dụng gì.

 

Nguồn gốc của Tỳ hưu

 

 

 
 

 

Đây là một trong chín loài con của Long Vương, mang những điểm đẹp nhất của các loài thú khác. Tỳ hưu rất dũng mãnh và có sở thích là thích ăn vàng bạc, nhưng lại không có hậu môn, nên chỉ ăn vào mà không nhả. Có hai loại với tên gọi và ý nghĩa khác nhau.

 

  • Thiên Lộc: Là loại Tỳ Hưu có dáng vẻ uy phong, bụng và mông to, miệng rất rộng trên đầu có 2 Sừng. Thức ăn chính của Tỳ Hưu Thiên Lộc là Vàng, Bạc và Châu Báu. Ý nghĩa phong thủy Tỳ Hưu Thiên Lộc là bảo vệ của cải, mang lại sự giàu sang cho gia chủ.
  • Tịch Tà: Là loại Tỳ Hưu có miệng luôn há rộng vẻ ngoài luôn toát sự dữ tợn trên đầu có duy nhất 1 sừng trên đầu. Truyền thuyết Tỳ Hưu Tịch Tà thường dùng sừng của mình để tấn công các loại yêu ma, thức ăn của Tịch Tà chính là các sinh khí của yêu ma. Tịch Tà được xem là linh vật phong thủy mang xua đuổi tà ma, mang lại sự bình an cho gia chủ.

 

Hầu hết khi đến chưng tỳ hưu phong thủy, mọi người sẽ để bày trí ở cửa hàng, văn phòng, hộc tủ, két săt… nhằm xua đuổi sát khí, lưu giữ và bảo vệ tài lộc cho gia chủ, giúp cho gia chủ buôn bán thuận lợi quanh năm.

 

Một số kiêng kị khi dùng Tỳ hưu

 

 

  • Tỳ hưu rất linh thiêng nên khi đi ngủ vợ chồng nên tháo ra.
  • Không nên bày trong phòng ngủ, mà bày nơi có vận lộc, văn phòng, ... nơi sạch sẽ vì Tỳ hưu ưa sạch tránh dơ bẩn.
  • Kiêng sờ vào miệng tỳ hưu của người khác, kẻo bị hút mất lộc.
  • Bạn không nên dùng Tỳ hưu bị khoan đít bởi vậy sẽ mất đi Tài Lộc. Bởi Tỳ Hưu vốn đã mang trong mình dị tật là không có hậu môn và điều đó khiến nó linh vật nhà trời chuyên phò trợ về tài lộc.
  • Khi mua Tỳ hưu bạn phải xem xét về mau sắc của đá hay gỗ tạo Tỳ hưu, bởi nếu đeo linh tinh màu không hợp sẽ khắc với người man

Ngoài những điều trên thì vật phẩm này không kén người đeo, không kén tuổi đeo cả người lớn và trẻ nhỏ, nên việc chọn lựa về màu sắc càng được chú trọng. Để tránh mua phải Tỳ Hưu giả, kém chất lượng bạn dùng có thể đến Phong Thủy Gia tại Số 440 Đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội (Cách phố Đội Cấn 300 mét) để được tư vấn và hỗ trợ cùng chuyên gia phong thủy hàng đầu.

==================================

Lưu ý: Khi sử dụng, Bạn nên kết hợp với Bộ Khởi Gốc để đạt hiệu quả cao (bạn xem chi tiết tại đây:  http://www.PhongThuybds.Top/Bộ-Khởi-Gốc-Là-Gì   
-------->> 
 
Phong thủy gia Group
 
 

 

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 4/29/2022 9:51:36 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ