Mỗi một bản mệnh đều mang một ý nghĩa phong thủy khác nhau, đá thạch anh phong thủy là một vật mang lại vận may cho người sử dụng. Vậy để đá thạch anh phát huy được hết công năng của mình thì cần chọn đá có màu sắc hợp với bản mệnh. Dưới đây là cách chọn đá thạch anh phong thủy phù hợp với người tuổi Tuất.
 
 
 
 
 
Đá thạch anh
 
Đá thạch anh
 

Tính cách người tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất
 
TuổiTuất
 
Người sinh năm Tuất thường là những người chính trực, thành thật, thẳng thắn, giàu lòng chính nghĩa. Họ làm việc công bằng, ngay thẳng và rất thích bênh vực kẻ yếu. Người tuổi Tuất rất thích sống hòa bình với mọi người xung quanh.
 
Giống với người tuổi Dần, người tuổi Tuất sẽ không bỏ qua được những bất công mà sẽ nổi cáu, tức giận, họ chỉ tức giận với những sai lầm và họ không để bụng với những sự việc đã qua. Nhưng điều khác biệt giữa người tuổi Tuất và người tuổi Dần là người tuổi Tuất có lòng nhân ái hơn người tuổi Dần.
 
Người tuổi Tuất thường rất kiên trì trong việc theo đuổi sự nghiệp, vậy nên họ luôn đạt được thành công trong sự nghiệp.
 
Đôi khi người tuổi Tuất quá trượng nghĩa lại thành ra cực đoan và cố chấp, họ hay nghi ngờ người khác. Ngoài ra người tuổi Tuất thường là người rất lý trí, họ lanh lợi và có thể dựa vào lý trí để xác định và giải quyết công việc, nhưng cúng chính vì vậy mà đôi khi họ dễ đánh mất cơ hội .
 

Cách chọn đá thạch anh cho người tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất sinh vào các năm khác nhau thì sẽ mang những bản mệnh khác nhau, trong phong thủy có 5 mệnh KIM – MỘC – THỦY – HỎA – THỔ, từ đó dựa vào năm sinh mà đưa ra phương pháp chọn đá thạch anh hợp với bản mệnh.
 

Tuổi Giáp Tuất ( 1994)

 
Để giúp người tuổi giáp Tuất thêm vận manh mắn, sức khỏe và quyền lực thì khi chọn đá thạch anh cho người tuổi giáp Tuất cần chọn những viên đá có màu đỏ, hồng, tím vì người tuổi giáp Tuất thuộc mệnh Hỏa.
 
Bên cạnh đó người tuổi giáp Tuất có thể sử dụng màu xanh lá thuộc mệnh Mộc do Mộc sinh Hỏa.
 
Tuổi giáp Tuất tránh sử dụng đá có màu xanh dương và đen vì Thủy khắc Hỏa. Và hạn chế sử dụng màu vàng hay vàng nâu thuộc mệnh Thổ vì Hỏa sinh Thổ.
 
Đá thạch anh
 
Đá thạch anh
 

Tuổi Nhâm Tuất ( 1982 )

 
Để giúp người tuổi Nhâm Tuất thêm vận manh mắn, sức khỏe và quyền lực thì khi chọn đá thạch anh cho người tuổi Nhâm Tuất cần chọn những viên đá có màu xanh dương, đen vì người tuổi Nhâm Tuất thuộc mệnh Thủy.
 
Bên cạnh đó người tuổi Nhâm Tuất có thể sử dụng màu bạc hay trắng thuộc mệnh Kim do Kim sinh Thủy.
 
Tuổi Nhâm Tuất tránh sử dụng đá có màu vàng, vàng nâu vì Thổ khắc Thủy. Và hạn chế sử dụng màu xanh lá thuộc mệnh Mộc vì Thủy sinh Mộc.
 

Tuổi Canh Tuất ( 1970)

 
Để giúp người tuổi Canh Tuất thêm vận manh mắn, sức khỏe và quyền lực thì khi chọn đá thạch anh cho người tuổi Canh Tuất cần chọn những viên đá có màu bạc hay trắng vì người tuổi Canh Tuất thuộc mệnh Kim.
 
Bên cạnh đó người tuổi Canh Tuất có thể sử dụng màu vàng, vàng nâu thuộc mệnh Thổ do Thổ sinh Kim.
 
Tuổi Canh Tuất tránh sử dụng đá có màu đỏ, tím, hồng vì Hỏa khắc Kim. Và hạn chế sử dụng màu xanh dương và đen thuộc mệnh Thủy vì Kim sinh Thủy.
 
Đá thạch anh
 
Đá thạch anh
 

Tuổi Mậu Tuất ( 1958)

 
Để giúp người tuổi Mậu Tuất thêm vận manh mắn, sức khỏe và quyền lực thì khi chọn đá thạch anh cho người tuổi Mậu Tuất cần chọn những viên đá có màu xanh lá vì người tuổi Mậu Tuất thuộc mệnh Mộc.
 
Bên cạnh đó người tuổi Mậu Tuất có thể sử dụng màu xanh dương và đen thuộc mệnh Thổ do Thủy sinh Mộc.
 
Tuổi Mậu Tuất tránh sử dụng đá có màu trắng và bạc vì Kim khắc Mộc. Và hạn chế sử dụng màu đỏ, hông, tím thuộc mệnh Hỏa vì Mộc sinh Hỏa.
 
Đá thạch anh
 
Đá thạch anh
 

Tuổi Bính Tuất ( 1946 , 2006 )

 

Để giúp người tuổi Bính Tuất thêm vận manh mắn, sức khỏe và quyền lực thì khi chọn đá thạch anh cho người tuổi Bính Tuất cần chọn những viên đá có màu vàng và vàng nâu, nâu vì người tuổi Bính Tuất thuộc mệnh Thổ.
 
Bên cạnh đó người tuổi Bính Tuất có thể sử dụng màu đỏ, tím, hồng thuộc mệnh Thổ do Hỏa sinh Thổ.
 
Tuổi Bính Tuất tránh sử dụng đá có màu xanh lá vì Mộc khắc Thổ. Và hạn chế sử dụng màu bạc, trắng thuộc mệnh Kim vì Thổ sinh Kim.
 
 
Đá thạch anh
 
Đá thạch anh
 
 

Trên đây là cách chón vòng đá thạch anh cho người tuổi Tỵ, nếu quý khách hàng có nhu cầu mua vòng đá thạch anh hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được sở hữu những chiếc vòng đá thạch anh chất lượng nhất. 

 

Lưu ý: Khi sử dụng, Bạn nên kết hợp với Bộ Khởi Gốc để đạt hiệu quả cao (bạn xem chi tiết tại đây:  http://www.PhongThuybds.Top/Bộ-Khởi-Gốc-Là-Gì   
-------->> 
 
Phong thủy gia Group
 
 

 

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 5/3/2022 6:02:24 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ